Lan tỏa tinh thần học tập, nghiên cứu khoa học

(Thời gian cập nhật: 15:29 02/06/2024)
Vào ngày 31/5/2024 tại Bệnh viện Thống Nhất đã diễn ra Hội thảo Khoa học “Ứng dụng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán và điều trị bệnh”.
Hướng đến tạo ra một nền tảng tốt để giúp người dùng cải thiện được bữa ăn hàng ngày, nâng cao chất lượng đời sống con người, giúp ích cho việc nâng cao sức khỏe, đạt được mục tiêu đề ra, song song đó là đóng giúp xây dựng lối sống lành mạnh trong cộng đồng. Đề tài “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để gợi ý bữa ăn theo thể trạng sức khỏe người dùng: nền tảng nutritions – giải pháp mới cho cuộc sống mới” của nhóm tác giả Nguyễn Gia Huy (Chủ nhiệm đề tài), Phan Quyết Tâm Phú (sinh viên Khoa Công Nghệ Thông Tin), Nguyễn Thị Hồng Vân (sinh viên Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch) cùng với sự hỗ trợ, định hướng đến từ bạn Nguyễn Tấn Thành (sinh viên Khoa Kinh tế vận tải, Thành viên CLB Các Nhà khoa học Trẻ TP.HCM) đã xuất sắc đạt Giải Ba của Hội thảo.

Trước đó cũng với đề tài này, nhóm tác giả đã giành Huy chương Đồng và Bằng khen của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh về Giải thưởng “Thiết kế, chế tạo, ứng dụng lần thứ 12 năm 2024” được trao tại Lễ Tổng kết Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo TP. Hồ Chí Minh lần thứ 15, năm 2024 diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh ngày 19/5/2024
Ngoài ra, tham gia hội thảo khoa học “Ứng dụng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán và điều trị bệnh” lần này, sinh viên Nguyễn Tấn Thành cũng đã xuất sắc đạt giải Khuyết khích với đề tài “Chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế trên thế giới và một số khuyến nghị cho Việt Nam”.
  
BCH Khoa Kinh tế vận tải tin rằng những thành tích mà nhóm nghiên cứu đạt được sẽ mang đến nguồn động lực tiếp sức cho những bạn sinh viên có niềm đam mê nghiên cứu khoa học.
Chúc phong trào Nghiên cứu khoa học của Khoa Kinh tế vận tải nói riêng và Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM nói chung sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và sôi nổi. Một lần nữa xin được chúc mừng nhóm nghiên cứu đã xuất sắc đạt giải lần này.
(Tin và ảnh: Đoàn-Hội Khoa Kinh tế vận tải)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *