Lễ tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp Liên chi hội Khoa Kinh tế vận tải năm học 2022 – 2023 được tổ chức tại Bến Nhà Rồng

(Thời gian cập nhật: 10:57 29/05/2024)
Sáng ngày 26/05/2024, tại địa điểm lịch sử nổi tiếng và vô cùng thiêng liêng, Bến Nhà Rồng. BCH Khoa Kinh tế vận tải long trọng tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho 174 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Liên chi Hội Sinh viên Khoa Kinh tế vận tải năm học 2022 – 2023 và các cá nhân, đội nhóm xuất sắc đạt thành tích cao tại Cuộc thi Y.E.S – Youth’s Economic Solutions 2023.
Tham dự lễ tuyên dương có đại diện của Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, giảng viên, Ban chấp hành Đoàn – Hội và các bạn sinh viên đạt giải thưởng sinh viên 5 tốt cấp Liên chi hội.
Trong không khí trang trọng và ấm áp, các thầy cô cùng với BCH Khoa Kinh tế vận tải đại diện cho toàn thể sinh viên ưu tú của Khoa đã tham gia nghi thức dâng hoa và dâng hương tưởng nhớ về công ơn to lớn đến lãnh tựu vĩ đại của dân tộc, chủ tịch Hồ Chí Minh và chủ tịch Tôn Đức Thắng. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hiểu biết và lòng tự hào dân tộc, sau buổi lễ các bạn sinh viên còn được tổ chức tham quan, tìm hiểu về các tư liệu, giai thoại lịch sử vô cùng ý nghĩa tại Bến Nhà Rồng.
Đại diện Thầy/Cô và sinh viên dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng
Các đại biểu làm lễ chào cờ
Trao giấy chứng nhận cho các đội đạit giải cao tại cuộc thi YES 2023
            Trao giấy chứng nhận và phần thưởng sinh viên 5 tốt
  Sinh viên vui mừng và tự hào tham gia và nhận giải thưởng
Các đại biểu chụp hình lưu niệm
Hy vọng với những thành tích đã đạt được, các sinh viên tiêu biểu sẽ tiếp tục gìn giữ và phát huy, ghi danh ở những thứ hạng cao hơn nữa. Sự thành công và phát triển của các bạn là sự tự hào và là những viên gạch góp phần xây dựng nên Khoa Kinh tế vận tải ngày một lớn mạnh và phát triển bền vững.
BTC xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô và đặc biệt là tất cả các bạn sinh viên tham dự. Sự quan tâm và ủng hộ của quý vị chính là nguồn động lực to lớn cho BCH Khoa Kinh tế vận tải tiếp tục thực hiện các chương trình bổ ích mang lại giá trị thực tế cho sinh viên Khoa Kinh tế vận tải nói riêng và toàn thể sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh nói chung.
(Tin và Ảnh: Đoàn – Hội Khoa Kinh tế vận tải)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *