UTH ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ Xây dựng Bảo Yến

(Thời gian cập nhật: 18:52 15/10/2024)

Với phương châm nghiên cứu đào tạo đi đôi với vận dụng kiến thức vào thực tiễn giúp nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo, vào sáng ngày 15/10/2024, Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh (UTH) và Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ Xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến”) thống nhất ký Biên bản thỏa thuận hợp tác toàn diện và bền vững.

Lãnh đạo Trường và doanh nghiệp chụp hình lưu niệm cùng sinh viên tham gia học kỳ doanh nghiệp tại Bảo Yến

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc gắn kết đào tạo và nghiên cứu khoa học với thực tiễn tại các doanh nghiệp, đồng thời khẳng định đây là cơ hội để hai bên cùng nhau tạo ra những thành tựu bền vững, góp phần vào sự phát triển chung của cả hai đơn vị và của ngành giao thông vận tải.

PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Biên bản ghi nhớ hợp tác lần này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững giữa UTH và Bảo Yến mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận thực tiễn, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn tại môi trường làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp, từ đó nâng cao kỹ năng và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Mở đầu cho việc hợp tác này, 65 sinh viên chuyên ngành Quản lý và Kinh doanh vận tải khóa 2021 của UTH sẽ tham gia chương trình “Học kỳ doanh nghiệp” tại Chi nhánh phía Nam của Bảo Yến, đánh dấu bước tiến mới trong việc đưa lý thuyết gắn liền với thực hành và công tác kết nối doanh nghiệp của Nhà trường.

ThS.Trần Nguyên Thái, Giám đốc Chi nhánh phía Nam – Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ Xây dựng Bảo Yến chia sẻ, Công ty sẽ tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được trải nghiệm qua đó tích lũy hành trang kiến thức và vững tin trên con đường sự nghiệp sau này.

ThS.Trần Nguyên Thái, Giám đốc Chi nhánh phía Nam – Công ty Bảo Yến phát biểu

Đại diện lãnh đạo hai bên ký kết ghi nhớ hợp tác

Chương trình đã diễn ra thành công đánh dấu một bước đi quan trọng trong việc đưa những giá trị trong việc tìm kiếm và mở rộng các cơ hội hợp tác để đảm bảo sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức lý thuyết mà còn có thể tiếp cận thực tiễn, tiếp thu công nghệ mới, phát triển kỹ năng làm việc thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

(Tin và ảnh: UTH TV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *