Sinh viên Viện Kinh tế và Phát triển Giao thông vận tải tham gia và đạt nhiều thành tích tại chuỗi hoạt động Sáng tạo trẻ năm 2024

(Thời gian cập nhật: 04:48 16/10/2024)
Ngày 06/10/2024 vừa qua, sinh viên Viện Kinh tế và Phát triển Giao thông vận tải đã khẳng định tài năng và sự sáng tạo của mình tại chuỗi hoạt động Sáng tạo trẻ năm 2024 do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ (Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh) tổ chức và đã mang về những thành tích xuất sắc với 04 bài dự thi ấn tượng.
Thành tích nổi bật:
Cuộc thi Thiết kế sản phẩm tuyên truyền về An toàn giao thông: Nhóm sinh viên do ThS Lê Văn Cường hướng dẫn bao gồm các thành viên: Nguyễn Thiên Nguyên Thanh, Nguyễn Thị Thuỳ Hương, Phạm Thị Tú Như đã xuất sắc đạt giải Khuyến khích.
Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo trẻ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16:
Nhóm sinh viên do ThS Lê Văn Cường hướng dẫn bao gồm các thành viên: Dư Tú Thư, Hoàng Như Tiên, Trương Vũ Hương Giang, Thạch Thị Ngọc Tú, Lê Anh Tú tiếp tục tỏa sáng với giải Nhì chung cuộc đáng ngưỡng mộ.
Nhóm sinh viên do ThS Mai Bá Nhẫn hướng dẫn bao gồm các thành viên: Ths Mai Bá Nhẫn, Lê Thị Hoàng Yến, Đinh Nhất Nguyên, Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Lê Khánh Uyên đã xuất sắc giành giải bài dự thi được yêu thích nhất.
 Những thành công này là minh chứng rõ ràng cho tài năng, sự nỗ lực không ngừng của các bạn sinh viên Viện Kinh tế và Phát triển Giao thông vận tải. Các bạn đã không chỉ vượt qua giới hạn bản thân mà còn thể hiện sức sáng tạo, tư duy đột phá trong từng sản phẩm dự thi, khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng học thuật.
Hãy tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, tự tin tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và học thuật để nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng cá nhân. Thành công không chỉ nằm ở những giải thưởng mà còn là hành trình các bạn đang xây dựng cho chính mình.
Xin chúc mừng và tự hào về những gì các bạn đã đạt được trong năm 2024!
(Tin và Ảnh: Đoàn – Hội Viện KT&PTGTVT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *